Hàng Outlet Chính Hãng 100% Từ Nhà Sản Xuất

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - ĐA DẠNG SẢN PHẨM

Giảm giá!

Mặt nạ mắt du lịch Mobile Comfort ™ Massage Homedics Travel Eye Mask With Vibration Massage TA-MSKV100GY (Hộp)

585,000 Tiết kiệm 65,000 ₫

Mặt nạ mắt rung HoMedics được thiết kế với lớp vải đệm mềm mại và thoải mái. Công nghệ chặn ánh sáng cho phép bạn có một giấc ngủ ngon hoặc chợp mắt nhanh chóng ở bất cứ đâu, dù ở trên giường, ghế salon, máy bay, tàu hỏa hoặc ô tô của bạn.

Check Còn hàng

Thông tin

Thông tin

Vận Chuyển & Giao Nhận
I. Giao nhận hàng trong nội thành TPHCM (các quận 1, 3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).
1) Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh. Thời gian vận chuyển từ 1-2 ngày làm việc.
2) Giao hàng tận nơi thu tiền hàng + phí ship, Green Outlet sử dụng Shipper của shop. Thời gian vận chuyển trong vòng 24h.

II. Giao nhận hàng ngoại thành TPHCM & các tỉnh lân cận:

  1. Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh, DHL hoặc giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian vận chuyển từ 3-5 ngày làm việc.

Bảo Hành Đổi Trả
+ Khách hàng đã sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn.
+ Không bị trầy xước quá nhiều, bể nát, không hao hụt quá 5% dung tích trong chai.
+ Không bị những tác động từ bên ngoài.

Chăm Sóc Khách Hàng
Liên hệ ngay 0909 33 5750 hoặc email greenoutlet.vn@gmail.com

Thông tin bổ sung
Mã: 031262081674

Mô tả

Xuất xứ: Mỹ/Quy cách: Hộp 1 chiếc

Thông tin sản phẩm:

Mặt nạ mắt rung HoMedics được thiết kế với lớp vải đệm mềm mại và thoải mái. Công nghệ chặn ánh sáng cho phép bạn có một giấc ngủ ngon hoặc chợp mắt nhanh chóng ở bất cứ đâu, dù ở trên giường, ghế salon, máy bay, tàu hỏa hoặc ô tô của bạn.

Chế độ massage giúp bạn thư giãn: Dễ dàng chìm vào giấc ngủ khi được massage thư giãn, tính năng rung của mặt nạ mắt này mô phỏng theo động tác massage đầu thật. Các rung động nhẹ của nó làm dịu cơn đau đầu do căng thẳng và chứng đau nửa đầu do căng thẳng hàng ngày gây ra. Hãy nằm xuống thư giãn và cho phép mặt nạ ngủ này sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

Tích hợp loa tai nghe & cổng aux: Sử dụng dây phụ đi kèm để cắm mặt nạ mắt tai nghe vào thiết bị ưa thích của bạn và nghe những bản nhạc yêu thích, âm thanh thiên nhiên thư giãn hoặc sách nói. Tai nghe tích hợp trên tai mang lại sự tiện lợi và loại bỏ sự cồng kềnh của việc đeo mặt nạ mắt cộng với tai nghe hoặc nút tai nghe thông thường.

Giảm ánh sáng, thoải mái & thoáng khí: Mặt nạ mắt rung này rất nhẹ và cực kỳ di động, phù hợp với mọi ví, túi du lịch, vali hoặc hành lý mang theo. Nó chỉ nặng chưa đến 5 gram nên bạn thậm chí sẽ không cảm thấy có sự khác biệt trong túi xách của mình. Loại vải này nhẹ và thoáng khí nhưng vẫn chặn được mọi ánh sáng trong các sân bay hoặc ga xe lửa, mang lại bầu không khí tối để bạn có thể ngủ trong bóng tối hoàn toàn, vải tối màu của nó thậm chí còn chặn ánh sáng mặt trời từ bất kỳ cửa sổ máy bay nào.

Đặc điểm nổi bật:

  • Ngăn chặn ánh sáng cho đôi mắt được thư giãn
  • Vải đệm mềm mại và thoải mái
  • Hoàn hảo sử dụng cho các chuyến bay dài và trên ô tô khi đi du lịch
  • Massage rung nhẹ làm dịu căng thẳng cho đôi mắt và giúp bạn thư giãn
  • Tai nghe over-Ear tích hợp mang đến sự tiện lợi
  • Cổng AUX tích hợp cho bạn cắm jack tai nghe nhạc
  • Bao gồm jack chuyển đổi

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (cm): L: 25cm x W: 9 cmx H: 5cm
  • Trọng lượng (kg): 0,25 kg
  • Pin chạy: CR2032
  • Để sử dụng tai nghe tích hợp, chỉ cần cắm một đầu của dây phụ được cung cấp cho giắc cắm và cắm đầu còn lại vào thiết bị của bạn.

Thương hiệu Homedics:

Homedics là một thương hiệu được thành lập năm 1987 bởi hai doanh nhân Ron Ferber và Alon Kaufman tại Michigan, Mỹ. Homedics khi thành lập vốn là một công ty gia đình và mục đích của thương hiệu này cũng hướng đến sức khỏe, y tế, làm cho mọi người khi trở về với gia đình được chăm sóc tốt hơn.

Trong vòng 25 năm qua, Homedics đã phát triển thành công ty đẳng cấp thế giới, sản xuất nhiều sản phẩm thiết bị điện tử sáng tạo và độc đáo về sức khỏe cá nhân, sắc đẹp tại hơn 60 quốc gia. Một số thương hiệu của Homedics có thể kể tới bao gồm: The House of Marley, HMDX Audio, …

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mặt nạ mắt du lịch Mobile Comfort ™ Massage Homedics Travel Eye Mask With Vibration Massage TA-MSKV100GY (Hộp)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hàng Outlet Chính Hãng 100% Từ Nhà Sản Xuất

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - ĐA DẠNG SẢN PHẨM

TOP
Arrow Chevron

Mặt nạ mắt du lịch Mobile Comfort ™ Massage Homedics Travel Eye Mask With Vibration Massage TA-MSKV100GY (Hộp)

585,000 

Check Còn hàng

Login
Create an account

A link to set a new password will be sent to your Địa chỉ email.

Password Recovery

Lost your password? Please enter your username or Địa chỉ email. You will receive a link to create a new password via email.

SẢN PHẨM ĐÃ MUA 0

Added to wishlist! VIEW WISHLIST