Hàng Outlet Chính Hãng 100% Từ Nhà Sản Xuất

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - ĐA DẠNG SẢN PHẨM

Giảm giá!

Set Tinh dầu Bio 8 chai x 10ml (Hộp)

810,000 Tiết kiệm 90,000 ₫

Tinh dầu Bio vốn đã rất quen thuộc với công dụng làm đẹp, mang tới tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp tình thần thoải mái và tăng sự tinh tế cho không gian sống.

Check Còn hàng

Thông tin

Thông tin

Vận Chuyển & Giao Nhận
I. Giao nhận hàng trong nội thành TPHCM (các quận 1, 3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).
1) Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh. Thời gian vận chuyển từ 1-2 ngày làm việc.
2) Giao hàng tận nơi thu tiền hàng + phí ship, Green Outlet sử dụng Shipper của shop. Thời gian vận chuyển trong vòng 24h.

II. Giao nhận hàng ngoại thành TPHCM & các tỉnh lân cận:

  1. Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh, DHL hoặc giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian vận chuyển từ 3-5 ngày làm việc.

Bảo Hành Đổi Trả
+ Khách hàng đã sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn.
+ Không bị trầy xước quá nhiều, bể nát, không hao hụt quá 5% dung tích trong chai.
+ Không bị những tác động từ bên ngoài.

Chăm Sóc Khách Hàng
Liên hệ ngay 0909 33 5750 hoặc email greenoutlet.vn@gmail.com

Thông tin bổ sung
Mã: 0000251

Mô tả

Xuất xứ: Việt Nam, Quy cách: set 8 chai x 10ml

 TẢ TINH DẦU THIÊN NHIÊN BIO – THƠM MÁT TỪ TỰ NHIÊN

Tinh dầu Bio thiên nhiên là một loại tinh dầu chiết xuất 100% từ các tinh chất hoa, quả, gỗ tự nhiên. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại tinh dầu thông thường:

– Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của màng tang, quế, hồi, sả chanh, đinh hương và nhiều loại tinh dầu đa dạng khác, sở hữu tới 8 mùi hương độc đáo cùng 10+ tác dụng thân thiện với làn da – an toàn cho sức khỏe – dịu nhẹ cho tinh thần.

– Sản phẩm được sản xuất bởi các nguyên liệu sạch tại Hòa Bình, Đắk Lắk, Quảng Bình, Bình Định, Yên Bái, Huế, Biên Hòa…

– Mẫu mã sản phẩm tinh tế, hiện đại, bắt mắt, dung tích nhỏ gọn

– Không chứa các chất bảo quản hay hóa chất độc hại, không gây kích ứng da hay mắt.

– Ngoài ra, sản phẩm cũng được cấp giấy phép an toàn để mang lên máy bay, thuận tiện cho những ai thường xuyên đi du lịch hay công tác.

Mang tới bộ hương tinh tế, bộ sản phẩm gồm các loại tinh dầu sau:

Sả chanh

Sả Java

Màng tang

Hồi

Quế

Bạc hà

Đinh Hương

Húng Quế

TIỆN ÍCH 8 TRONG 1 TINH DẦU BIO

Tinh dầu Bio vốn đã rất quen thuộc với công dụng làm đẹp, mang tới tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp tình thần thoải mái và tăng sự tinh tế cho không gian sống. Tuy vậy, đã bao giờ bạn thắc mắc cách sử dụng tinh dầu tại nhà như thế nào cho hiệu quả chưa?

8 mùi hương mở ra 8 cách dùng >>> Đừng bỏ phí công dụng từ những giọt tinh dầu

  1. Sử dụng trong phòng tắm:

Thêm vài giọt tinh dầu vào nước tắm để tạo ra không gian thư giãn, giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng.

  1. Sử dụng trong đèn xông tinh dầu:

Dùng tinh dầu trong đèn phun để lan tỏa mùi hương thư thái và làm sạch không khí trong không gian sống.

  1. Massage cơ thể:

Kết hợp tinh dầu với dầu xoa bóp, thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng để giảm căng cơ, thư giãn và đánh thức cảm giác sảng khoái.

  1. Xông tinh dầu bằng tay:

Nhỏ một vài giọt tinh dầu lên lòng bàn tay rồi chà xát hai tay lại với nhau rồi khum hai bàn tay lại đặt ngay trước miệng, mũi. Tương tự như cách sử dụng tinh dầu bằng việc hít trực tiếp, bạn nên bắt đầu hít thở nhẹ nhàng và nếu cảm thấy dễ chịu thì hãy hít sâu dần.

  1. Sử dụng trong phòng làm việc:

Đặt vài giọt tinh dầu trên bàn làm việc để giúp tăng cường tập trung, sáng tạo và nâng cao năng suất làm việc.

  1. Nhỏ tinh dầu vào muối:

Nhỏ một chút tinh dầu vào bát muối nhỏ, để trong phòng ngủ. Vì muối có có khả năng làm chậm tốc độ bay hơi của tinh dầu nên bạn sẽ ngửi được tinh dầu trong suốt một đêm. Đây là cách sử dụng tinh dầu rất tốt vì cơ thể có thể hấp thụ đặc tính chống ung thư của tinh dầu trong khi ngủ.

  1. Sử dụng trên gối giúp thư giãn hơn khi ngủ:

Thoa tinh dầu lên gối hoặc nước hoa phòng để tạo không gian thư giãn và giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

  1. Thay nước hoa bằng tinh dầu:

Nhiều người có làn da nhạy cảm sẽ hay bị dị ứng với các thành phần có trong nước hoa. Hãy thoa đều tinh dầu lên các vị trí như sau vành tai, xương quai xanh hoặc hai bên cổ. Điều này không chỉ mang lại cho bạn mùi hương quyến rũ mà những dưỡng chất trong tinh dầu còn có thể hấp thụ vào cơ thể.

TẠI SAO CHỌN TINH DẦU BIO LÀM QUÀ TẶNG?

Tự nhiên và an toàn: Tinh dầu Bio được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.

Hương thơm tinh khiết: Với sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần tự nhiên, tinh dầu Bio mang đến hương thơm dễ chịu và thư giãn, giúp tạo ra một không gian sống và làm việc thư thái.

Tiện lợi cho du lịch: Với tinh dầu Bio, bạn có thể dễ dàng mang theo lên máy bay. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi để bạn tận hưởng hương thơm tự nhiên trong suốt chuyến đi.

HIỂU THÊM VỀ TINH DẦU

  1. Tinh dầu là gì?

Tinh dầu, những hợp chất được chiết xuất từ thực vật. Các hợp chất thơm độc đáo mang lại cho mỗi loại tinh dầu bản chất đặc trưng- tinh dầu thơm.

Tinh dầu thu được qua quá trình chưng cất bằng hơi nước và hoặc nước hoặc các phương pháp cơ học, chẳng hạn như ép lạnh. Khi các hóa chất hương thơm đã được chiết xuất, chúng được kết hợp với dầu vận chuyển để tạo ra một sản phẩm dễ dàng sử dụng.

Phương pháp sản xuất tinh dầu rất quan trọng, vì tinh dầu thu được qua các quá trình hóa học không được coi là tinh dầu thực sự.

  1. Tinh dầu hoạt động như thế nào?

Tinh dầu được sử dụng phổ biến nhất trong liệu pháp trị liệu hương thơm. Tinh dầu không được dùng để nuốt. Các hóa chất trong tinh dầu có thể tương tác với cơ thể của bạn theo một số cách khác nhau, chẳng hạn như: khi thoa lên da.

Người ta cho rằng một số phương pháp ứng dụng nhất định có thể cải thiện khả năng hấp thụ, chẳng hạn như chườm bằng nhiệt hoặc lên các vùng khác nhau của cơ thể hoặc sử dụng tinh dầu xông hơi.

Hít hương thơm từ các loại tinh dầu có thể kích thích các khu vực của hệ thống limbic trong cơ thể,  tác động đến cảm xúc, hành vi, khứu giác và trí nhớ dài hạn.

Hệ thống limbic tham gia rất nhiều vào việc hình thành ký ức, và có thể giải thích một phần lý do tại sao những mùi quen thuộc có thể kích hoạt ký ức hoặc cảm xúc. Hệ thống limbic cũng đóng một vai trò trong việc kiểm soát một số chức năng sinh lý vô thức trong đó bao gồm: Nhịp thở, nhịp tim và huyết áp. Tinh dầu theo dòng lịch sử cũng từng được sử dụng trong lĩnh vực y học. Các ứng dụng y học bao gồm từ làm đẹp da cho tới điều trị ung thư và thường chỉ là thuần túy dựa theo các miêu tả lịch sử về việc sử dụng tinh dầu cho các mục đích này. Các tuyên bố về hiệu quả của điều trị y học bằng tinh dầu, cụ thể là hiệu quả chữa trị ung thư, hiện tại phải tuân theo các quy định điều chỉnh tại nhiều quốc gia.

Công Ty Cổ Phần Tinh Dầu Bio Việt Nam

Công ty  tinh dầu Bio Việt Nam, thuộc tập đoàn Biogroup (biogroup.com.vn) được thành lập năm 1990 với vai trò là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ. Đây là công ty duy nhất tại Việt Nam chuyển giao công nghệ chưng cất tinh dầu bằng hơi nước và áp suất cao cho các vùng nông nghiệp địa phương theo Bằng độc quyền sáng chế số 21715, Bằng độc quyền số 1966 do Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp năm 2019.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Set Tinh dầu Bio 8 chai x 10ml (Hộp)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hàng Outlet Chính Hãng 100% Từ Nhà Sản Xuất

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - ĐA DẠNG SẢN PHẨM

TOP
Arrow Chevron

Set Tinh dầu Bio 8 chai x 10ml (Hộp)

810,000 

Check Còn hàng

Login
Create an account

A link to set a new password will be sent to your Địa chỉ email.

Password Recovery

Lost your password? Please enter your username or Địa chỉ email. You will receive a link to create a new password via email.

SẢN PHẨM ĐÃ MUA 0

Added to wishlist! VIEW WISHLIST