Hàng Outlet Chính Hãng 100% Từ Nhà Sản Xuất

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - ĐA DẠNG SẢN PHẨM

Giảm giá!

Bút chì màu FLOWood Colored Pencils 72 màu (24 màu x 3 khay) (Hộp)

540,000 Tiết kiệm 60,000 ₫

Đây là công cụ tốt giúp bức tranh nhận được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực, trong khi bút chì màu FLOWood 72 với chất lượng nghệ sĩ là giải pháp tô màu hoàn hảo của bạn. Một bộ bút chì màu 72 có thể đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của 1 người thích vẽ vời.

 

Check Còn hàng

Thông tin

Thông tin

Vận Chuyển & Giao Nhận
I. Giao nhận hàng trong nội thành TPHCM (các quận 1, 3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).
1) Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh. Thời gian vận chuyển từ 1-2 ngày làm việc.
2) Giao hàng tận nơi thu tiền hàng + phí ship, Green Outlet sử dụng Shipper của shop. Thời gian vận chuyển trong vòng 24h.

II. Giao nhận hàng ngoại thành TPHCM & các tỉnh lân cận:

  1. Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh, DHL hoặc giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian vận chuyển từ 3-5 ngày làm việc.

Bảo Hành Đổi Trả
+ Khách hàng đã sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn.
+ Không bị trầy xước quá nhiều, bể nát, không hao hụt quá 5% dung tích trong chai.
+ Không bị những tác động từ bên ngoài.

Chăm Sóc Khách Hàng
Liên hệ ngay 0909 33 5750 hoặc email greenoutlet.vn@gmail.com

Thông tin bổ sung
Mã: 0000300

Mô tả

Xuất xứ: Mỹ/Quy cách: Hộp 72 màu

Thông tin sản phẩm:

Set 72 Màu Chì Lỗi Dầu Mềm Chuyên Nghiệp FLOWood – Thiết kế dễ sử dụng thích hợp Cho Người Mới Bắt Đầu & cả Nghệ Sĩ Chuyên Nghiệp.

Bộ bút chì màu chuyên nghiệp – những cây bút chì chất lượng cao này mang lại nét vẽ hoàn hảo, cho màu sắc mịn đều. Đặc biệt, sản phẩm gồm 72 màu sắc phổ biến, dễ dàng pha trộn để mang lại kết quả hoàn hảo.

Bút chì màu FLOWood là sản phẩm bút chì màu cao cấp nên rất chắc chắn và sẽ không bị vỡ trong quá trình sử dụng lõi chì dẫn 3,5mm có chất lượng chuyên nghiệp – dễ mài cho kết quả nét vẽ hoàn hảo mọi lúc.

Bút chì màu FLOWood được đựng trong hộp kim loại xinh xắn – tất cả được đặt gọn gàng trong khay nhựa nhiều lớp – dễ dàng mang theo khi phác thảo tác phẩm.

Đây sẽ là món quà hữu ích cho cả trẻ nhỏ và người lên trên hành trình khám phá nghệ thuật vẽ tranh.

Ưu điểm:

– Những cây bút chì tô màu chuyên nghiệp này lướt nhẹ nhàng trên giấy của bạn, pha trộn đẹp mắt và tạo lớp dễ dàng

– Những cây bút chì có màu sắc sống động, đa dạng, rực rỡ. Mỗi bút chì được dán nhãn và đánh số để dễ nhận biết màu sắc.

– Từ thân bút chắc chắn, thoải mái đến lõi mềm, chống vỡ, bút chì nghệ sĩ của chúng tôi được chế tạo để sử dụng lâu dài.

– Hộp đựng bằng kim loại & Đảm bảo bọc sắt: 100% an toàn & không độc hại, bút chì màu được đựng trong hộp đựng bền, có bản lề kép.

Tại sao nên sở hữu sản phẩm?

Mở khóa tài năng nghệ thuật của bạn: Đây là công cụ tốt giúp bức tranh nhận được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực, trong khi bút chì màu FLOWood 72 với chất lượng nghệ sĩ là giải pháp tô màu hoàn hảo của bạn. Một bộ bút chì màu 72 có thể đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của 1 người thích vẽ vời.

Fluent &Clear: Khi ngòi bút chì lướt trên bề mặt giấy, bạn sẽ bị ấn tượng bởi kết cấu của chúng và chúng sẽ không giao thoa màu với nhau, rất sắc nét và rõ ràng. Cho dù bạn là người mới bắt đầu, người có sở thích hay nghệ sĩ chuyên nghiệp, bút chì màu nghệ thuật FLOWood lý tưởng cho tất cả các công việc sáng tạo của bạn, từ phác thảo nhanh đến các chi tiết phức tạp.

Thiết kế tinh tế: Tất cả các bút chì màu đều được thiết kế tinh tế, với lớp vỏ màu đen mờ được bọc hoàn hảo trong một hộp sắt tinh tế. Các khay đóng gói độc lập làm giảm nguy cơ hư hỏng lưu trữ và vận chuyển. Ngoài ra, tem mác được dán ở mặt sau của bút chì màu và các chỉ số đánh dấu màu độc đáo tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vẽ.

Vĩnh viễn &Bền: Không giống như các sản phẩm khác, bút chì màu FLOWood không dễ phai. Lõi 3,5mm, dày hơn bút chì màu thông thường, có thể tồn tại trong một thời gian dài. Và bút chì màu tốt, được làm bằng gỗ trầm cao cấp, sẽ không dễ bị vỡ.

Sản phẩm bao gồm một hộp lưu trữ với khay tích hợp để giữ cho bút chì được sắp xếp ngăn nắp.

Hướng dẫn sử dụng: Vẽ trực tiếp lên giấy.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bút chì màu FLOWood Colored Pencils 72 màu (24 màu x 3 khay) (Hộp)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hàng Outlet Chính Hãng 100% Từ Nhà Sản Xuất

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - ĐA DẠNG SẢN PHẨM

TOP
Arrow Chevron

Bút chì màu FLOWood Colored Pencils 72 màu (24 màu x 3 khay) (Hộp)

540,000 

Check Còn hàng

Login
Create an account

A link to set a new password will be sent to your Địa chỉ email.

Password Recovery

Lost your password? Please enter your username or Địa chỉ email. You will receive a link to create a new password via email.

SẢN PHẨM ĐÃ MUA 0

Added to wishlist! VIEW WISHLIST