Hàng Outlet Chính Hãng 100% Từ Nhà Sản Xuất

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - ĐA DẠNG SẢN PHẨM

Nồi áp suất Korea King PEPC – 60STSN

2,600,000 

GO giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Korea King đó là Nồi áp suất điện Korea King PEPC-60STSN đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Check Còn hàng

Thông tin

Thông tin

Vận Chuyển & Giao Nhận
I. Giao nhận hàng trong nội thành TPHCM (các quận 1, 3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).
1) Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh. Thời gian vận chuyển từ 1-2 ngày làm việc.
2) Giao hàng tận nơi thu tiền hàng + phí ship, Green Outlet sử dụng Shipper của shop. Thời gian vận chuyển trong vòng 24h.

II. Giao nhận hàng ngoại thành TPHCM & các tỉnh lân cận:

  1. Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh, DHL hoặc giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian vận chuyển từ 3-5 ngày làm việc.

Bảo Hành Đổi Trả
+ Khách hàng đã sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn.
+ Không bị trầy xước quá nhiều, bể nát, không hao hụt quá 5% dung tích trong chai.
+ Không bị những tác động từ bên ngoài.

Chăm Sóc Khách Hàng
Liên hệ ngay 0909 33 5750 hoặc email greenoutlet.vn@gmail.com

Thông tin bổ sung
Mã: -

Mô tả

Xuất xứ: Hàn Quốc/Quy cách: Hộp 1 máy + hdsd

Thông tin sản phẩm:

Nồi áp suất ngày càng trở thành một thiết bị nấu ăn quen thuộc và không thể thiếu trong các gia đình Việt.

Một trong những điểm cộng hấp dẫn của nồi áp suất là giúp quá trình nấu ăn nhanh, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Thường thì bạn có thể tiết kiệm khoảng 1/3 thời gian nấu ăn thông thường bằng cách sử dụng nồi áp suất.

Sẽ chẳng có chị em nào muốn đứng nấu ăn hàng giờ sau một ngày làm việc bận rộn trên công ty, giải pháp để nấu nhanh là dùng nồi áp suất.

GO giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Korea King đó là Nồi áp suất điện Korea King PEPC-60STSN đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Nồi áp suất Korea King PEPC – 60STSN sử dụng nhiệt từ điện năng để đun nóng khí và tạo áp suất làm chín thức ăn. Nhờ đó, thức ăn được làm chín nhanh, đều và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng bên trong.

Nguyên lý hoạt động của nồi là chuyển điện năng thành nhiệt năng. Mâm nhiệt của nồi tạo ra lượng nhiệt lớn làm nồi nóng lên. Đồng thời, hơi nóng trong nồi cũng tăng cao, nhưng không thể thoát ra ngoài, giúp áp suất tăng lên và nhiệt độ trong nồi lớn làm thức ăn nhanh chín.

Mặc dù áp suất nồi khá cao, nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng, vì nồi có khả năng tự điều chỉnh nhiệt và thời gian, khóa khi chưa xả hết khí ra ngoài.

Thông số kỹ thuật:

Điện thế, công suất: 220V/50Hz, 1,000 W

Trọng lượng: 5.95kg

Kích thước: 322 x 322 x 365  (mm)

Dung tích: 6L

Tính năng nổi bật:

– Lòng nồi chống dính cao cấp với dung tích lớn 6.0L:

Lòng nồi bằng nhôm phủ lớp chống dính cao cấp với chất chống dính cao cấp dày 1.8 mm siêu bền, dễ dàng chùi rửa nồi sau khi sử dụng.

– Đa chức năng cùng công suất nấu lớn 1,000W

Nồi áp suất có chức năng nấu cơm, nấu súp, hâm nóng, hầm thức ăn. Bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau mà không phải sử dụng quá nhiều loại nồi, giúp tiết kiệm chi phí và không gian bếp của gia đình sẽ trở nên gọn gàng hơn. Với công suất lớn thực phẩm sẽ được nấu chín trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm được nhiều năng lượng, thời gian và công sức.

– Thiết kế an toàn, tiện dụng

Nồi Áp Suất Điện Korea King PEPC-60STSN còn có  nắp van điều tiết áp suất kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm đảm bảo cho bạn và gia đình những bữa ăn vô cùng hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng. Có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm.

– Tiết kiệm thời gian: Nồi nấu với công suất lớn, nhiệt lượng cao nên rút ngắn thời gian chế biến món ăn, nhất các món hầm, ninh. Giảm thời gian đun nấu đến 70%

Thương hiệu:

Korea King là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, chế độ hậu mãi tiên phong đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Korea King đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và giúp người nội trợ bớt vất vả, tiết kiệm thời gian nấu ăn cho gia đình.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nồi áp suất Korea King PEPC – 60STSN”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hàng Outlet Chính Hãng 100% Từ Nhà Sản Xuất

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - ĐA DẠNG SẢN PHẨM

TOP
Arrow Chevron

Nồi áp suất Korea King PEPC - 60STSN

2,600,000 

Check Còn hàng

Login
Create an account

A link to set a new password will be sent to your Địa chỉ email.

Password Recovery

Lost your password? Please enter your username or Địa chỉ email. You will receive a link to create a new password via email.

SẢN PHẨM ĐÃ MUA 0

Added to wishlist! VIEW WISHLIST