Hàng Outlet Chính Hãng 100% Từ Nhà Sản Xuất

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - ĐA DẠNG SẢN PHẨM

Giảm giá!

Vòng cổ Phiten Rakuwa Necklace Wire Extreme Carbon (Cái)     

3,800,000 Tiết kiệm 200,000 ₫

Vòng cổ Phiten còn được gọi là vòng điều hòa huyết áp. Nhiều người cho rằng vòng điều hòa huyết áp chỉ là một chiếc vòng như bao nhiêu phụ kiện trang sức khác. Nhưng lại cũng có nhiều người nói rằng huyết áp và sức khỏe của họ thực sự được cải thiện khi sử dụng vòng điều hòa huyết áp.

Check Còn hàng

Thông tin

Thông tin

Vận Chuyển & Giao Nhận
I. Giao nhận hàng trong nội thành TPHCM (các quận 1, 3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).
1) Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh. Thời gian vận chuyển từ 1-2 ngày làm việc.
2) Giao hàng tận nơi thu tiền hàng + phí ship, Green Outlet sử dụng Shipper của shop. Thời gian vận chuyển trong vòng 24h.

II. Giao nhận hàng ngoại thành TPHCM & các tỉnh lân cận:

  1. Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh, DHL hoặc giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian vận chuyển từ 3-5 ngày làm việc.

Bảo Hành Đổi Trả
+ Khách hàng đã sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn.
+ Không bị trầy xước quá nhiều, bể nát, không hao hụt quá 5% dung tích trong chai.
+ Không bị những tác động từ bên ngoài.

Chăm Sóc Khách Hàng
Liên hệ ngay 0909 33 5750 hoặc email greenoutlet.vn@gmail.com

Thông tin bổ sung
Mã: 4940756404430      

Mô tả

Xuất xứ: Nhật Bản/Quy cách: Hộp 1 chiếc

Thông tin sản phẩm:

Bạn biết gì về vòng cổ Phiten?

Vòng cổ Phiten còn được gọi là vòng điều hòa huyết áp. Nhiều người cho rằng vòng điều hòa huyết áp chỉ là một chiếc vòng như bao nhiêu phụ kiện trang sức khác. Nhưng lại cũng có nhiều người nói rằng huyết áp và sức khỏe của họ thực sự được cải thiện khi sử dụng vòng điều hòa huyết áp.

Sự thật là…

Vòng điều hòa huyết áp là không chỉ là một phụ kiện mà nó thực sự là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Vòng điều hòa huyết áp được làm bằng kim loại quý, nhưng kim loại này có thể tạo ra dòng điện cực kỳ nhỏ. Dòng điện này có tác dụng điều hòa dòng điện sinh học và cân bằng ion trong cơ thể. Đồng thời, nó hỗ trợ điều trị rối loạn huyết áp, rối loạn tuần hoàn và đau khớp.

Vòng điều hòa huyết áp có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau, nhưng Nhật Bản là nơi tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng vòng điều hòa huyết áp để cải thiện sức khỏe và ổn định huyết áp.

Vòng cổ Phiten Rakuwa Necklace Wire Extreme Carbon có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng liên tục, cải thiện lưu thông máu, tăng cường sức mạnh, tính linh hoạt và ngủ sâu, giảm đau và phục hồi giấc ngủ của bạn, giảm đau vai và cổ, thư giãn cơ bắp cứng.

Thẩm mỹ sang trọng, chính hãng toàn cầu, duy nhất độc quyền Vietnam mỗi GO.

Cơ chế hoạt động của vòng phiten:

Trong công nghệ AQUA METAL, Phiten sử dụng các kim loại quý như Titanium, Palladium, Bạc, Vàng,.. nhưng sử dụng phổ biến nhất trong các vòng điều hòa huyết áp là Titanium. Kim loại này được sử dụng nhiều bởi vì tác dụng điều hòa dòng điện sinh học mạnh mẽ của nó và đặc tính kháng khuẩn và không độc hại.  Phiten tận dụng các đặc tính ưu việt của titan kết hợp với công nghệ “Phild” để phủ lên những chiếc vòng tay, vòng cổ một lớp Titanium với kích thước phân tử vô cùng nhỏ, chỉ vài nanomet (nm). Lớp Titanium này sẽ giúp kiểm soát hoạt động của dòng điện sinh học, cải thiện lưu lượng máu, điều hòa huyết áp, tăng lưu lượng máu và giảm đau nhức cơ.

Tất cả các tế bào trong cơ thể đều cần đốt cháy oxy để tạo ra năng lượng, trong quá trình tạo ra năng lượng này thì đồng thời một dòng điện được gọi là điện sinh học cũng được tạo thành. Dòng điện sinh học này có mối liên hệ chặt chẽ với sự lưu thông khí huyết và tuần hoàn của cơ thể.  Dòng điện này sẽ giúp đả thông kinh mạch và ngăn ngừa việc ứ đọng khí huyết trong cơ thể. Vận dụng cơ chế này của dòng điện sinh học, Phiten đã nghiên cứu và phát triển nên công nghệ AQUA METAL.

Đặc điểm sản phẩm:

– Thiết kế phần đầu dây cao cấp: Thiết kế phong cách với logo EXTREME và Phiten ở mặt sau.

– Phần dây và mặt dây chuyển được làm bằng vật liệu Carbon thế hệ kế tiếp. Chống nước tốt!

– Dễ dàng tháo lắp: Khi cởi ra thì kéo móc cài ra 2 bên trái phải, khi đeo vào chỉ cần một lần gắn.

– Chất liệu: Thân (thép không gỉ, nylon, Cabon), Khóa (thép không gỉ, Cabon, Silicone và Polyacetal), không gây dị ứng.

– Kích thước: 45cm. Sản xuất tại Nhật Bản.

Công nghệ: Sản phẩm sử dụng công nghê Metax ở mức tối ưu cho tất cả dòng sản phẩm

Công dụng:

Cải thiện lưu lượng máu và tăng cường hiệu suất

Được yêu thích bởi các vận động viên dành nhiều ngày tập luyện, dưới ánh mặt trời gay gắt vì nó giúp lưu thông máu tốt hơn, tăng cường sức mạnh và sự linh hoạt và giúp giấc ngủ sâu hơn.

Giúp thư giãn cơ thể và giảm đau vai và cổ

Đối với những công việc ngồi trước máy tính cả ngày khiến bạn đau nửa đầu liên tục – hoặc phải làm việc theo ca- như làm ca đêm, đây là một giải pháp tuyệt vời giúp giảm đau và phục hồi giấc ngủ của bạn.

Vòng cổ Rakuwa Extreme hoàn hảo giúp giảm đau nửa đầu, tăng cường lưu thông cơ thể và giảm đau – đặc biệt là ở vùng cổ và vai.

Gợi ý sử dụng

– Giúp giảm bớt căng thẳng liên tục.

– Giúp cải thiện lưu thông máu.

– Tăng cường sức mạnh, tính linh hoạt và ngủ sâu.

– Giúp giảm đau và phục hồi giấc ngủ của bạn.

– Giảm đau vai và cổ, thư giãn cơ bắp cứng

– Tuyệt vời cho thể thao hoặc các hoạt động hàng ngày

Đối tượng sử dụng:

– Phù hợp cho mọi lứa tuổi

– Người cao huyết áp, huyết áp không ổn định

– Người mắc các chứng đau cổ vai gáy

– Người mất ngủ, khó ngủ hay giấc ngủ không sâu

– Người chơi thể thao, vận động viên thể thao.

Những lưu ý khi sử dụng vòng đo huyết áp Nhật Bản:

Vòng điều hòa huyết áp có khả năng giúp ổn định huyết áp nhưng không phải là “thần dược” điều trị bệnh.

Nếu có vấn đề về huyết áp, bạn vẫn nên đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

Trước khi chụp X-quang hoặc cộng hưởng từ MRI thì phải tháo ra trước khi chụp.

Tại sao bạn nên chọn vòng điều hòa huyết áp Phiten?

Được thành lập vào năm 1983 tại Nhật Bản, Phiten là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm sức khỏe. Phiten luôn hướng tới mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Phiten rất tự tin khi là công ty đi đầu phát triển và ứng dụng công nghệ AQUA METAL. Công nghệ này của Phiten đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe. Hơn nữa, công nghệ AQUA METAL đã được cấp bằng sáng chế tại nhiều quốc gia, trong đó có những nước có những quy định vô cùng nghiêm ngặt như Mỹ, Úc và liên minh châu Âu.

Vòng điều hòa huyết áp Phiten ra đời dựa trên nguyên lý cân bằng dòng điện tự nhiên, tối ưu hóa cơ chế tự cân bằng và phục hồi của cơ thể, nâng cao sức khỏe và tinh thần của người dùng. Vòng điều hòa huyết áp của chúng tôi có rất nhiều mẫu mã  đa dạng và phù hợp với mọi phong cách và lứa tuổi.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các loại vòng điều hòa huyết áp xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như Nhật Bản, Singapore, Đức với mức giá từ dao động chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, có rất  nhiều sản phẩm đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng. Việc mua và sử dụng những sản phẩm này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Điều này cũng vô hình chung làm mọi người nghi ngờ công dụng thực sự của vòng điều hòa huyết áp.

VỀ PHITEN

“Everything we do, We do it for your health” Healthy Life Conditioning

Câu chuyện về Phiten bắt nguồn từ chấn thương của người sáng lập nên thương hiệu – ông Yoshihiro Hirata. Vào năm 20 tuổi, ông gặp phải căn bệnh viêm đa cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc hiện tại và cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, cũng chính nhờ chứng bệnh ấy, ông Yoshihiro Hirata đã nghiên cứu và phát hiện ra dòng điện sinh học trong cơ thể được cân bằng có khả năng chữa bệnh. Từ đó, ông cùng đội ngũ các nhà khoa học bắt đầu tạo ra những sản phẩm Phiten để điều trị cho các bệnh nhân trong phòng khám chữa bệnh của mình và giúp nhiều người có cuộc sống khỏe mạnh.

“Từ khi thành lập công ty năm 1983, chúng tôi đã nghiên cứu để phát triển và tạo nên nhiều công nghệ với trọng tâm chính là nâng cao khả năng chữa bệnh tự nhiên vốn có trong cơ thể con người. Vì ngày nay, dưới những áp lực của căng thẳng hay vận động quá sức dễ khiến sức khỏe tinh thần và thể chất con người bị mất cân bằng.

Phiten đã thành công khi tạo ra công nghệ độc quyền trên thế giới được FDA chứng nhận. Qua đó tạo ra nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người tin dùng. Đây chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, phát triển công nghệ và tạo ra những sản phẩm giúp tối ưu hóa cuộc sống của mọi người trên toàn thế giới.”

Chủ tịch – Yoshihiro Hirata

CÔNG NGHỆ PHITEN

AQUA METAL

Tất cả các sản phẩm của Phiten dựa trên công nghệ độc quyền Aqua Metal, công nghệ này có khả năng hòa tan những kim loại quý như titan, vàng, bạc và palladium thành những hạt kim loại siêu nhỏ phân tán trong nước. Bằng cách tối ưu hóa hoạt tính của các kim loại này, chúng mang đến những lợi ích sức khỏe kỳ diệu trong việc cân bằng và phục hồi trạng thái thư giãn của cơ thể. Aqua Metal – Công nghệ tối ưu hỗ trợ cuộc sống bạn thoải mái hơn.

AQUA-METALS™ LINE-UP

AQUA TITAN

AQUA TITAN là chất liệu độc quyền của Phiten dựa trên sự phân tán TITAN trong nước thành các hạt nano dựa trên công nghệ AQUA METAL.

AQUA-TITANIUM® là loại được sử dụng phổ biến nhất trong công nghệ Aqua Metal của Phiten, được dùng làm vật liệu như thuốc nhuộm để thấm vào các sợi vải của sản phẩm Phiten và trở thành một thành phần của sản phẩm hoàn chỉnh.

MICRO-TITANIUM SPHERES

Micro-Titanium Spheres là sản phẩm phụ của AQUA-TITANIUM và là một chất có dạng giống như bột được sử dụng để nhúng vào silicone. Micro-Titanium Spheres sử dụng công nghệ tương tự như AQUA-TITaniUM, nhưng nhẹ hơn nhiều và được áp dụng cho các loại vòng cổ có chất liệu silicone hoặc vòng đeo tay của Phiten và đóng vai trò chủ lực trong nhóm sản phẩm Titanium Dics.

AQUA-TITANIUM SILICA

AQUA-TITaniUM SILICA là một biến thể silica của AQUA-TITaniUM được sử dụng trong các sản phẩm cụ thể như vòng cổ và vòng đeo tay loại cực kỳ nhẹ.

FDA CERTIFICATE

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng cổ Phiten Rakuwa Necklace Wire Extreme Carbon (Cái)     ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hàng Outlet Chính Hãng 100% Từ Nhà Sản Xuất

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - ĐA DẠNG SẢN PHẨM

TOP
Arrow Chevron

Vòng cổ Phiten Rakuwa Necklace Wire Extreme Carbon (Cái)     

3,800,000 

Check Còn hàng

Login
Create an account

A link to set a new password will be sent to your Địa chỉ email.

Password Recovery

Lost your password? Please enter your username or Địa chỉ email. You will receive a link to create a new password via email.

SẢN PHẨM ĐÃ MUA 0

Added to wishlist! VIEW WISHLIST