Xe đạp máy cổ Honda A-type 1947
Thông tin
Vận Chuyển & Giao Nhận
I. Giao nhận hàng trong nội thành TPHCM (các quận 1, 3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).
1) Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh. Thời gian vận chuyển từ 1-2 ngày làm việc.
2) Giao hàng tận nơi thu tiền hàng + phí ship, Green Outlet sử dụng Shipper của shop. Thời gian vận chuyển trong vòng 24h.
II. Giao nhận hàng ngoại thành TPHCM & các tỉnh lân cận:
- Khách hàng chuyển khoản trước, Green Outlet sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh, DHL hoặc giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian vận chuyển từ 3-5 ngày làm việc.
Bảo Hành Đổi Trả
+ Khách hàng đã sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn.
+ Không bị trầy xước quá nhiều, bể nát, không hao hụt quá 5% dung tích trong chai.
+ Không bị những tác động từ bên ngoài.
Chăm Sóc Khách Hàng
Liên hệ ngay 0909 33 5750 hoặc email greenoutlet.vn@gmail.com
Mô tả
Thông tin sản phẩm:
Mẫu xe tròn 70 tuổi này được bảo quản, tân trang tại Nhật và nhập khẩu về Việt Nam theo đơn đặt hàng của những người đam mê xe cổ.
Qua gần một thế kỷ, những chiếc xe Honda đầu tiên này được giới chơi xe cổ tại Nhật Bản bảo quản, gìn giữ. Với họ, Honda A-Type được trân trọng như một kỷ vật đánh dấu thời kỳ quan trọng khi việc sản xuất xe đạp dần chuyển sang xe máy.
Honda A-Type hiểu đơn giản là xe đạp máy. Dòng xe này ra đời từ tháng 11/1947, khi Soichiro Honda – người sáng lập ra hãng xe Honda có ý tưởng ghép động cơ hai thì cho xe đạp. Chiếc xe đầu tiên có động cơ hoàn chỉnh còn có tên gọi là “Bata Bata” (theo tiếng của động cơ) được bán đến năm 1951.
Ban đầu, xe trang bị một động cơ phụ trợ công suất nhỏ được thiết kế như một máy phát điện (máy phát điện xách tay cho phát thanh vô tuyến quân sự thời bấy giờ). Động cơ này đánh dấu nguồn gốc ra đời của Honda Motor.
Đặc điểm của dòng xe này là:
– Honda A-Type sử dụng động cơ hai thì dung tích 50 phân khối, chạy xăng pha nhớt.
– Tốc độ tối đa có thể đạt 45 km/h.
– Khối lượng khô 10 kg.
– Bình xăng đúc bằng nhôm hình giọt lệ.
– Điểm đặc biệt, A-Type là một dạng xe đạp máy, tức có thể đạp như xe đạp khi không nổ máy.
– Hệ thống xích liên kết đến bộ nhông phía sau theo hai hướng, một bên nối với động cơ và một bên nối với trục bàn đạp.
Cùng chung đam mê, khá nhiều người tại Việt Nam sẵn sàng bỏ số tiền không nhỏ để sở hữu những kỷ vật này. Không hẳn là để lăn bánh ngoài đường, nhiều người mua về như một đồ vật trang trọng trưng bày hoặc chỉ đơn giản thỉnh thoảng lôi ra khởi động, nghe tiếng máy thơm mùi dầu.
Một trong 3 chiếc Honda A-Type về Việt Nam vẫn hoạt động tốt. Theo người “săn” xe, để tìm được những chiếc xe ‘chất’ như thế này ngay tại Nhật Bản là rất hiếm nên giá khá cao từ 2.000 – 3.000 USD tùy tình trạng. Những chiếc cũ và không còn hoạt động thì dễ tìm hơn nên chỉ có giá khoảng 500 USD.
Nhờ công nghệ tiên tiến, kỹ thuật tân trang khéo léo nổi tiếng của người Nhật, hầu hết các chi tiết của Honda A-Type 1947 được giới thiệu đều bước qua tuổi 70 nhưng còn khá mới tạo cảm giác như vừa được sản xuất.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.